ของขวัญ

วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2552

From Trend to Product / จากเทรนด์สู่ผลิตภัณฑ์

From Trend to Product

(Lecture)
When 02 September 2009 | 15:00-17:00
Where Auditorium, TCDC

By Pernilla Johansson – Design Director Asia Pacific, Electrolux Major Appliances

Design trends are the connection to the future. Find out how Electrolux develops their products by mixing trends, brand values and Consumer Insights to create stories that define and become products that meet demands.

The fast moving trends no longer belong only to fashion. Today consumers demand quick response to their needs in terms of new products, colors, materials and solutions. Tastes have become fragmented and choices must be personalized through attention to all aspects of design: color, material, size, weight, performance, decoration, light, contrast, to technical solution and easy handling.

In this lecture, Pernilla Johansson, Design Director (Asia Pacific) of Electrolux Major Appliances, will share global consumer insight from Electrolux Global Trend Report 2009 and discuss Electrolux’s design guide and trend for 2010 and beyond.

About Pernilla Johansson

Free Admission
Reserve your seat at TCDC Information Counter, Tel. 02 664 8448 ext. 213, 214.

Remark:
1. Advance phone reservation is recommended.
2. On-site registration opens one hour before the scheduled start time. For those who have made advance reservation, please register to confirm your seat at least 30 minutes before the event starts.
3. The lecture will be conducted in English with simultaneous translation via headset.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

จากเทรนด์สู่ผลิตภัณฑ์

(การบรรยาย)
เวลา 02 กันยายน 2552 | 15:00-17:00
สถานที่ ห้องออดิทอเรียม, TCDC

โดย เพอร์นิลลา โจฮานสัน – ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกบริษัท อีเลคโทรลักซ์

เท รนด์คือสิ่งที่เชื่อมโยงอนาคตกับปัจจุบัน ในการบรรยาย “จากเทรนด์สู่ผลิตภัณฑ์” คุณจะได้พบกับแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Electrolux ซึ่งทำการผสมผสานเทรนด์ต่างๆ เข้ากับคุณค่าของแบรนด์ ผนวกกับองค์ประกอบที่ Electrolux เรียกว่า Consumer Insights เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวที่ถ่ายทอดความต้องการของผู้บริโภคและกลายเป็น ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการนั้นได้อย่างแท้จริง

เทรนด์ที่มา เร็วและไปเร็วนั้นไม่ได้จำกัดอยู่แต่ในวงการแฟชั่นอีกต่อไป ผู้บริโภควันนี้เรียกร้องให้ความต้องการของตนได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว ทันใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และการตอบโจทย์ความต้องการใหม่ๆ รสนิยมได้แตกแขนงออกไปอย่างกว้างขวาง ผู้บริโภคจึงต้องการทางเลือกที่เหมาะกับตนเองมากขึ้นโดยผ่านทุกแง่มุมของการ ออกแบบ ตั้งแต่สีสัน วัสดุ ขนาด น้ำหนัก ประสิทธิภาพ การตกแต่ง แสง ความขัดแย้ง จนถึงโซลูชั่นทางเทคนิคและความสะดวกสบายในการใช้งาน

ใน การบรรยายครั้งนี้ เพอร์นิลลา โจฮานสัน ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท อีเลคโทรลักซ์ จะมาแบ่งปันข้อมูลวิเคราะห์เชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคทั่วโลกจากรายงาน Electrolux Global Trend Report 2009 พร้อมกับคู่มือการออกแบบและเทรนด์ของ Electrolux สำหรับปี 2010 และในอนาคตข้างหน้า

เกี่ยวกับเพอร์นิลลา โจฮานสัน

ไม่เสียค่าใช้จ่าย
สำรองที่นั่งได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ TCDC โทร. 02 664 8448 ต่อ 213, 214

หมายเหตุ
1. กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าทางโทรศัพท์
2. เริ่มเปิดลงทะเบียนหน้างานก่อนงานเริ่ม 1 ชั่วโมง ผู้ที่สำรองที่นั่งล่วงหน้า โปรดมาลงทะเบียนยืนยันการเข้าร่วมงานก่อนงานเริ่มอย่างน้อย 30 นาที
3. บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ โดยมีบริการหูฟังแปลภาษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น